Management  Groups
Thailand Management Association
Management Groups
TMA จัดตั้งกลุ่มการจัดการตามแขนงวิชาชีพต่างๆ ขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางให้สมาชิกได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้ตามวิชาชีพ สร้างการมีส่วนร่วมกันในการดำเนินงาน ระหว่างกลุ่มการจัดการต่างๆ ให้มีความสอดคล้องในแนวทางเดียวกัน และตอบสนองต่อการสร้างความสามารถทางการแข่งขันของภาคธุรกิจ โดยมี ลำดับการจัดตั้ง TMA Management Groups ( MGs ) ทั้ง 6 กลุ่ม ดังนี้

วัตถุประสงค์หลักในการดำเนินงานของ Management Groups ( MGs )

  1. Knowledge Sharing เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ ผ่านโครงการด้านการจัดการที่เป็นประโยชน์ในรูปแบบต่างๆ อาทิ งานสัมมนา เวทีเสวนา การศึกษาดูงานทั้งในและต่างประเทศ
  2. Special Projects เพื่อเผยแพร่ และเชิดชูการดำเนินงานของ บุคลากรทางภาคธุรกิจ หน่วยงาน หรือองค์กร ให้เป็นรู้จัก เกิดมุมมองทางการบริหารจัดการที่ทันสมัย การถอดบทเรียนในการบริหารจัดการด้านต่างๆ เพื่อสร้างความสามารถทางการแข่งขัน ทั้งในส่วนบุคคล องค์กร และประเทศชาติ ผ่านกิจกรรมพิเศษ อาทิ TMA Top Talk, A night out of CEO, Awards เป็นต้น
  3. Networking Activities เพื่อสร้างเครือข่าย นักบริหารรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในเรื่องการบริหารจัดการในเรื่องเดียวกัน เพื่อการพัฒนาการบริหารงานเรื่องนั้นๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด