Management  Groups
Thailand Management Association
Management Groups

Marketing Management Group

Marketing Management Group (MMG) หรือ กลุ่มบริหารการตลาด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ. 2517 จากความมุ่งหวังในการพัฒนาการบริหารจัดการด้านการตลาดในแง่มุมต่างๆ ให้กับผู้บริหารงาน เพื่อตอบสนองการเปลี่ยนแปลงต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงสามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการทั้งภายในและภายนอกประเทศได้อย่างดี MMG ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการส่งเสริมให้มีการแลกเปลี่ยนทัศนคติ ประสบการณ์และความรู้ทางวิชาการตลาดระหว่างสมาชิกของกลุ่มและบุคคลที่สนใจ รวมถึงการเผยแพร่ความรู้ ประสบการณ์ การสร้างสัมพันธภาพระหว่างองค์กร สถาบันอื่นๆ ที่มีวัตถุประสงค์คล้ายคลึงกัน และส่งเสริมความรับผิดชอบ จรรยาบรรณที่ดี ของนักการตลาดที่พึงมีต่อสังคมอีกด้วย