TMA  NEWS
Thailand Management Association
Thailand ICT Management Forum & Excellence Awards 2018

Thailand ICT Management Forum & Excellence Awards 2018

29 มีนาคม 2561 18:18 น.
Line
 
TMA - สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย และวิทยาลัยนวัตกรรมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับองค์กรที่ได้รับรางวัล Thailand ICT Excellence Awards 2018 และขอขอบพระคุณองค์กรที่ให้ความสนใจส่งโครงการเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 51  โครงการ จาก 26 องค์กร ซึ่งผ่านเข้ารอบที่ 2 มาทั้งสิ้น 48 โครงการ จาก 24 องค์กรด้วยกัน  ทำให้เราเห็นได้ว่าองค์กรต่างๆ นั้น มีการพัฒนาศักยภาพทางด้าน ICT เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก
 
สำหรับรายชื่อองค์กรที่ได้รับรางวัลในทั้ง 5 ประเภทโครงการ มีดังนี้
โครงการพัฒนากระบวนการหลักภายใน Core Process Improvement Project
รางวัล Distinguished
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
    Krungsri Digital Lending Platform
  • ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
    Digital Unsecured Loan Process Improvement 
  • บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)
    Capex Management
  • บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
    SIRI : Inspection Online
  • บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ กรุงศรีออโต้
    iAppraisal
รางวัล Excellence
  • กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
    Government Fund Administration System
  • ธนาคารแห่งประเทศไทย
    BOT-Memo
  • บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
    Van Sales And Merchandising System (VSMS)
  • บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
    Smart Plant Maintenance
  • บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)
    INSEE SMART pay
  • บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)
    GMM(GPC Material Movement)
  • บริษัท แอ็กโกร (ประเทศไทย) จำกัด
    Sale Information and Tracking System : STS
  • บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
    TRANSTAGRAM
  • โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต
    Program Monitor IPD
โครงการขับเคลื่อนธุรกิจ (Business Enabler Project)
รางวัล Distinguished
  • ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
    Bangkok Bank AirAsia Platinum MasterCard Credit Card
  • ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
    Customer Experience (CX) Management By Digital Business Intelligence System
  • บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด
    Settrade DCA Order
  • บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน)
    TOP Data Communication Center (TOP DCC)
  • บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)
    Smart Delivery
  • บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด 
    FundConnext
รางวัล Excellence
  • ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
    Bualuang iSupply
  • สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และกรมการจัดหางาน
    Single Window for Visa and Work Permit
โครงการการจัดการความรู้ (Knowledge Management Project)
  • ไม่มีผู้ผ่านเกณฑ์ 
โครงการนวัตกรรม (Innovation Project)
รางวัล Distinguished
  • บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)
    INSEE People Planning, Development Analytics
  • บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)
    Intelligence meeting rooms Project (iMeeting Project) 
  • บริษัท เรียล มูฟ จำกัด
    Mari Digital Virtual Agent
  • บริษัท เอดีเวนเจอร์จำกัด (มหาชน)
    VERK Application
  • บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
    Fire Drill
รางวัล Excellence
  • ธนาคารแห่งประเทศไทย
    BOT API
  • ธนาคารแห่งประเทศไทย
    BOTEvent
  • บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)
    INSEE Digital Connected Plant
โครงการเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน (Business Sustainability Project)
รางวัล Distinguished
  • ไม่มีผู้ได้รับรางวัล
รางวัล Excellence
  • บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด
    Mitr Phol ModernFarm
  • วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
    Dual education management system for Labor development era Digital 4.0