
ตำแหน่งที่เปิดรับ
ตำแหน่ง: Senior Officer – Project Coordinator (Event & Seminar)
วัตถุประสงค์ของตำแหน่ง (Position Purpose):
รับผิดชอบการวางแผน ประสานงาน และบริหารจัดการโครงการอีเวนต์และสัมมนาให้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ ภายใต้งบประมาณและกำหนดเวลาที่กำหนด พร้อมสนับสนุนการสร้างสรรค์เนื้อหาและกิจกรรมเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และความสำเร็จขององค์กร
หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก (Key Responsibilities):
1. การวางแผนและบริหารโครงการอีเวนต์ / สัมมนา
-
วางแผนและกำหนดวัตถุประสงค์ ขอบเขตงาน กำหนดการ และงบประมาณของแต่ละโครงการ
-
จัดทำแผนการทำงาน (Timeline) พร้อมกำหนด Milestones และผู้รับผิดชอบแต่ละขั้นตอน
-
ประสานงานกับวิทยากร ผู้บรรยาย แขกรับเชิญ ทีมสนับสนุน และผู้สนับสนุน (Sponsors) ให้เข้าร่วมโครงการตามแผน
-
ติดตามความคืบหน้าและควบคุมคุณภาพงานให้เป็นไปตามมาตรฐานขององค์กร
2. การสร้างสรรค์คอนเทนต์สำหรับการสัมมนาและประชาสัมพันธ์
-
ออกแบบหัวข้อสัมมนาและเนื้อหาให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันและความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย
-
วางแผน Content Calendar เพื่อสร้างความต่อเนื่องในการประชาสัมพันธ์งานสัมมนาและอีเวนต์
-
ร่วมมือกับฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ในการพัฒนาเนื้อหาสำหรับสื่อโซเชียลมีเดีย บทความ วิดีโอ อินโฟกราฟิก และสื่อประชาสัมพันธ์อื่น ๆ
-
จัดทำข้อมูลและเนื้อหาเพื่อการสื่อสารกับผู้สนับสนุนโครงการและผู้เข้าร่วมงานอย่างมีประสิทธิภาพ
3. การประสานงานและการจัดการสถานที่
-
จัดทำแผนงานการบริหารหน้างาน (On-site Management) ครอบคลุมการจัดเตรียมสถานที่ อุปกรณ์ และทีมงาน
-
ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกเพื่อให้การจัดงานราบรื่นและเป็นมืออาชีพ
-
ดูแลการดำเนินงานในวันจริงให้เป็นไปตามกำหนดเวลาและมาตรฐานที่วางไว้
-
จัดทำรายงานสรุปผลโครงการ ข้อเสนอแนะ และแผนปรับปรุงสำหรับอีเวนต์ในอนาคต
4. งานสนับสนุนและอื่น ๆ
-
รวบรวมข้อมูลผลการจัดงานและประเมินความสำเร็จของแต่ละโครงการ
-
สนับสนุนการจัดประชุมสรุปงานกับผู้บริหารและผู้สนับสนุนโครงการ
-
ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติ (Qualifications):
-
วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านบริหารธุรกิจ การตลาด นิเทศศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
-
มีประสบการณ์ด้านการวางแผนและประสานงานโครงการอีเวนต์ / สัมมนา อย่างน้อย 2-3 ปี
-
มีทักษะด้านการจัดการโครงการ การสื่อสาร และการประสานงานกับหน่วยงานหลากหลายฝ่าย
-
ใช้โปรแกรม Microsoft Office, Google Workspace และแพลตฟอร์มประชาสัมพันธ์ออนไลน์ได้ดี
-
มีความคิดสร้างสรรค์ คล่องตัว และสามารถทำงานภายใต้กำหนดเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-
หากมีทักษะด้าน Content Marketing หรือ Digital PR จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
-